Chào mừng Quý khách hàng đến với Clingme!

Cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ Clingme (sau đây gọi tắt là “khách hàng”), dịch vụ được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Gigatum Việt Nam. Bằng việc sử dụng dịch vụ của Clingme, khách hàng đồng ý rằng khách hàng đã đọc, hiểu và chịu sự ràng buộc bởi các quy định của điều khoản sử dụng dưới đây. Vì vậy vui lòng đọc kỹ các điều khoản.

1.     Đăng ký sử dụng và đăng nhập tài khoản

Khi đăng ký tài khoản trên ứng dụng Clingme, khách hàng đang đăng ký trở thành thành viên của Clingme, cũng đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý với các điều khoản, quy định của Clingme. Clingme có quyền thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung hoặc lược bỏ bớt bất kỳ phần nào trong “Điều khoản sử dụng Clingme” này vào bất kỳ thời điểm nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng tải trên website và/hoặc ứng dụng Clingme mà không cần thông báo trước. Clingme sẽ thông báo lên màn hình khi khách hàng mở ứng dụng sau thời điểm Clingme cập nhật. Việc khách hàng tiếp tục sử dụng Clingme sau khi các thay đổi về “Điều khoản sử dụng Clingme” có hiệu lực, có nghĩa là khách hàng chấp nhận với những thay đổi đó.

Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin xác thực về bản thân bao gồm họ và tên thật, địa chỉ email, số điện thoại của khách hàng để Clingme xác định khách hàng là người duy nhất sử dụng email, số điện thoại, đồng thời phân biệt với các thành viên/khách hàng khác. Trong trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng có sự thay đổi, khách hàng cần cập nhật kịp thời những thay đổi đó trên ứng dụng Clingme. Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với tài khoản và các hoạt động của mình trên ứng dụng Clingme. Clingme sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp đối với những thiệt hại, mất mát gây ra do khách hàng không tuân thủ quy định nêu trên.

Với bất kỳ trường hợp gian lận nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc khách hàng/người dùng sử dụng email, số điện thoại giả mạo hoặc bất kỳ hình thức gian lận nào khác để đăng ký tài khoản Clingme, Clingme có quyền chặn hoặc xóa tài khoản của khách hàng mà không cần báo trước. Trong trường hợp này, mọi thông tin của khách hàng bao gồm tài khoản cũng như số dư trong tài khoản Clingme Cashback sẽ bị xóa và không có giá trị sử dụng.

Mọi trường hợp khách hàng đăng ký nhiều hơn 01 (một) tài khoản Clingme, sử dụng trên một hoặc nhiều thiết bị khác nhau, nhằm mục đích gian lận hay bất kỳ mục đích nào cũng sẽ được coi như không hợp lệ. Clingme sẽ hủy toàn bộ số tiền hoàn lại tại các tài khoản gian lận hoặc chấm dứt hoạt động của tài khoản đó. Khi đó, số dư trong tài khoản Clingme Cashback sẽ bị xóa và không có giá trị sử dụng.

2.     Điều khoản hoàn tiền

Hoàn tiền là việc Clingme hoàn trả lại cho khách hàng một phần tiền được trích từ khoản tiền hoa hồng mà Clingme nhận được từ các cửa hàng, địa điểm kinh doanh là đối tác của Clingme (“Địa điểm thanh toán”). Tỷ lệ cụ thể số tiền được hoàn lại là khác nhau, tùy thuộc vào từng loại sản phẩm, dịch vụ và/ hoặc khách hàng; số tiền khách hàng thanh toán hoặc tùy thuộc vào từng cửa hàng, thương hiệu, dịch vụ, địa điểm kinh doanh và được quy định cụ thể tại Clingme. Xin lưu ý rằng, Clingme không tính hoàn tiền cho các loại thuế, phí, vận chuyển, dịch vụ gói quà hoặc các khoản phí thẻ tín dụng. Một số sản phẩm hoặc dịch vụ của một số Địa điểm thanh toán có thể không được áp dụng tính năng hoàn tiền và được hiển thị trên ứng dụng Clingme.

Các cách để được hoàn tiền từ Clingme:

  • Khách hàng sử dụng ứng dụng Clingme đã tích hợp thẻ ngân hàng sau đó thanh toán tại Địa điểm thanh toán để trả tiền cho dịch vụ, sản phẩm đã sử dụng. Clingme sẽ hoàn tiền ngay cho khách hàng khi giao dịch thành công.
  • Khách hàng sử dụng tính năng “Đặt giao hàng” trên Clingme. Sau khi khách hàng nhận hàng thành công, Clingme sẽ hoàn tiền ngay cho khách hàng.

Số tiền hoàn lại sẽ được cộng dồn vào tài khoản Clingme Cashback của khách hàng cho đến khi khách hàng có đủ điều kiện rút tiền. Riêng số tiền được hoàn lại từ dịch vụ Nạp thẻ điện thoại /Mua mã thẻ điện thoại (“Dịch vụ thanh toán Top-up”) sẽ được cộng dồn vào tài khoản Giga-Pay của khách hàng.

Người dùng Clingme sẽ có quyền yêu cầu rút tiền khi số dư tài khoản Clingme Cashback có tối thiểu là 200.000 đồng. Tài khoản rút tiền (“Tài khoản cashout”) là tài khoản dùng để nhận số tiền được hoàn lại và cần được xác minh là tài khoản ngân hàng chính chủ của khách hàng. Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Clingme có quyền từ chối yêu cầu rút tiền nếu khách hàng không cung cấp đầy đủ các thông tin trong quá trình yêu cầu rút tiền.

3.     Điều khoản về việc hiển thị ưu đãi

Mỗi khách hàng có thể nhìn thấy những ưu đãi khác nhau cho từng sản phẩm, dịch vụ tại từng Địa điểm thanh toán khác nhau, với những mức hoàn tiền khác nhau. Việc hiển thị ưu đãi dựa trên các đánh giá, phân tích từ hệ thống gợi ý ưu đãi của Clingme.

4.     Điều khoản về quy định hoàn tiền

Trong nội dung mỗi ưu đãi, Clingme đều ghi chú rất rõ các quy định về việc hoàn tiền khi thanh toán:

  • Không giới hạn số tiền hoàn tại các Địa điểm thanh toán có ưu đãi trên ứng dụng Clingme.
  • Ưu đãi áp dụng cho tất cả các thành viên đăng ký và sử dụng ứng dụng Clingme.
  • Không giới hạn số lần sử dụng ứng dụng Clingme để thanh toán trong ngày/tuần/tháng/năm.
  • Ưu đãi hoàn tiền trên ứng dụng Clingme được áp dụng đồng thời với tất cả các khuyến mại khác tại Địa điểm thanh toán.
  • Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng tiêu dùng trực tiếp tại Địa điểm thanh toán, không áp dụng cho các đơn hàng và nhân viên giao hàng từ các ứng dụng khác, được quy định trên ứng dụng tại từng thời điểm.
  • Ưu đãi hoàn tiền chỉ tính trên số tiền trước thuế giá trị gia tăng khi khách hàng trực tiếp thanh toán, không bao gồm giá trị của voucher, coupon, phiếu mua hàng…
  • Nội dung chương trình ưu đãi có thể thay đổi (theo yêu cầu của đối tác) mà không cần thông báo trước.

Mọi yêu cầu/thắc mắc liên quan giao dịch sẽ được hỗ trợ và giải đáp khi Khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ qua ứng dụng/hotline 1900 2036 hoặc gửi email đến địa chỉ cs@clingme.com

5.     Điều khoản xuất hóa đơn giá trị gia tăng

  • Khách hàng cung cấp thông tin xuất hóa đơn đối với giao dịch phát sinh yêu cầu xuất hóa đơn.
  • Tính đến 23:59:59 cùng ngày phát sinh giao dịch, Clingme sẽ cập nhật thông tin xuất hóa đơn VAT theo thông tin của khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn trên ứng dụng Clingme hoặc theo các thông tin khách hàng liên hệ thông qua hotline 1900 2036 hoặc qua hộp thư cs@clingme.com
  • Trong trường hợp khách hàng, không có yêu cầu xuất hóa đơn VAT trong khoảng thời gian nêu trên, Clingme sẽ xuất hóa đơn dưới tên “Khách hàng không lấy hóa đơn”.
  • Trong vòng 3-5 ngày làm việc, hóa đơn giá trị gia tăng sẽ được gửi đến Khách hàng theo địa chỉ email đã yêu cầu.
  • Clingme áp dụng hóa đơn điện tử cho tất cả giao dịch, ký bằng chữ ký số và gửi qua email, nên sẽ không có chữ ký sống và con dấu. Clingme sẽ không xuất lại các giao dịch quá thời hạn không có yêu cầu xuất hóa đơn VAT.

6.     Tài khoản Clingme Cashback

Clingme Cashback là một tài khoản tiền hoàn Clingme. Số tiền khách hàng được hoàn từ các giao dịch thanh toán (không bao gồm các giao dịch cho Dịch vụ thanh toán Top-up)/số tiền thừa/số tiền khách hàng đã thanh toán nhưng hủy giao dịch hoặc giao dịch thất bại/sai địa điểm thanh toán sẽ được Clingme hoàn lại vào tài khoản Clingme Cashback của khách hàng. Khách hàng có thể dùng tài khoản Clingme Cashback cụ thể như sau:

  • Sử dụng Clingme Cashback để thanh toán tất cả các sản phẩm, dịch vụ tại các Địa điểm thanh toán hiện có trên ứng dụng Clingme.
  • Khách hàng sử dụng Clingme Cashback để thanh toán vẫn được nhận tiền hoàn từ giao dịch thanh toán các sản phẩm, dịch vụ tại các Địa điểm thanh toán có ưu đãi trên ứng dụng Clingme.
  • Khách hàng được phép rút tiền (cash-out) về tài khoản ngân hàng khi số dư tối thiểu của Clingme Cashback đạt 200.000 đồng. Khi đủ điều kiện rút tiền, Khách hàng có thể rút toàn bộ số tiền trong tài khoản Cashback mà khách hàng hiện có.
  • Clingme Cashback không giới hạn thời gian và số tiền tối thiểu khi thanh toán.

7.     Tài khoản Giga-Pay

Giga-Pay là tài khoản tiền hoàn từ Dịch vụ thanh toán Top-up, tiền quà tặng từ Clingme. Khách hàng có thể dùng tài khoản Giga-Pay cụ thể như sau:

  • Sử dụng Giga-Pay để thanh toán tất cả các sản phẩm, dịch vụ tại các Địa điểm thanh toán trên ứng dụng Clingme.
  • Khách hàng sử dụng Giga-Pay để thanh toán sẽ không được nhận tiền hoàn từ giao dịch thanh toán các sản phẩm, dịch vụ tại các Địa điểm thanh toán có ưu đãi trên ứng dụng Clingme. Nếu số dư trong tài khoản Giga-Pay của khách hàng không đủ để thanh toán hết số tiền trên hóa đơn, khách hàng có thể dùng thẻ thanh toán (ATM/ VISA/ MASTER CARD) được tích hợp trên ứng dụng Clingme để thanh toán số tiền còn lại. Sau khi thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn = % hoàn tiền x số tiền thanh toán bằng thẻ thanh toán (không bao gồm thuế giá trị gia tăng). Tiền hoàn sẽ được cộng vào tài khoản Clingme Cashback.
  • Giga-Pay không giới hạn thời gian và số tiền tối thiểu khi thanh toán.

8.     Tài khoản Joys

Joys là tài khoản quà tặng của Clingme. Tài khoản Joys sẽ chỉ hiện thị khi khách hàng đã có phát sinh số dư trong tài khoản trên ứng dụng Clingme. Để có được số dư trong tài khoản, khách hàng cần thực hiện đầy đủ các bước sau trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm đăng ký tài khoản trên ứng dụng Clingme:

  • Đăng ký tài khoản trên ứng dụng Clingme;
  • Nhập mã giới thiệu cụ thể theo chính sách của Clingme tại từng thời điểm;
  • Thực hiện thành công một giao dịch bất kỳ trên ứng dụng Clingme.

Tài khoản Joys có thời hạn sử dụng tùy thuộc vào chương trình mà khách hàng tham gia và tối đa 30 (ba mươi) ngày. Khách hàng có thể nhận được tiền từ Clingme về tài khoản Joys khi tham gia các chương trình Marketing/game,… do Clingme truyền thông/tổ chức.

Khách hàng có thể dùng tài khoản Joys để:

  • Thanh toán tại các Địa điểm thanh toán trên ứng dụng Clingme có áp dụng thanh toán (không áp dụng cho dịch vụ thanh toán Top-up và Mua mã thẻ điện thoại).
  • Khi dùng tài khoản Joys để thanh toán, khách hàng sẽ không được nhận tiền hoàn từ giao dịch thanh toán các sản phẩm, dịch vụ tại các Địa điểm thanh toán. Nếu số dư tài khoản Joys của khách hàng không đủ để thanh toán hết số tiền trên hóa đơn, khách hàng có thể dùng thẻ thanh toán (ATM/ VISA/ MASTER CARD) được tích hợp trên ứng dụng Clingme để thanh toán số tiền còn lại. Khách hàng sẽ không nhận được khoản hoàn tiền nào trong trường hợp này.
  • Số dư trong tài khoản Joys, khách hàng có thể sử dụng để thanh toán cho 01 (một) hóa đơn sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Địa điểm thanh toán, được tính như sau: Số tiền có thể sử dụng = % ưu đãi của địa điểm thanh toán x Số tiền thanh toán (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng).

Xin lưu ý rằng, chính sách áp dụng đối với tài khoản Joys sẽ không cố định và có thể thay đổi theo từng thời điểm.

9.     Tài khoản Thẻ trả trước

Tài khoản Thẻ trả trước là tài khoản mà khách hàng có được khi mua các loại thẻ trả trước mà Clingme cung cấp. Khách hàng có thể sử dụng tài khoản Thẻ trả trước cụ thể như sau:

  • Thẻ trả trước không áp dụng cho Dịch vụ thanh toán Top-up.
  • Khách hàng mua Thẻ trả trước của cửa hàng/chuỗi cửa hàng/thương hiệu nào thì tài khoản Thẻ trả trước chỉ được sử dụng để thanh toán tại cửa hàng/chuỗi cửa hàng/thương hiệu đó.
  • Tài khoản Thẻ trả trước có thể sử dụng cho nhiều lần thanh toán cho tới khi hết giá trị thẻ/tài khoản thẻ hết hạn sử dụng.
  • Số tiền còn lại trong tài khoản thẻ trả trước không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Khách hàng không được hoàn tiền trên số tiền đã thanh toán bằng Thẻ trả trước.
  • Trường hợp Khách hàng mua nhiều thẻ trả trước, hạn sử dụng của tài khoản Thẻ trả trước sẽ được tính theo thẻ có hạn sử dụng dài nhất.
  • Nếu tài khoản Thẻ trả trước của Khách hàng không đủ để thanh toán số tiền cần trả, Khách hàng có thể sử dụng thẻ thanh toán (ATM/ VISA/ MASTER CARD) được tích hợp trên ứng dụng Clingme để thanh toán số tiền còn thiếu.
  • Nếu nghi ngờ giao dịch có gian lận, Clingme có quyền từ chối hoặc hủy việc sử dụng Thẻ trả trước của khách hàng vì sự an toàn.

10.     Điểm thưởng Credit

Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng khi sử dụng Clingme, đối với mỗi tương tác của khách hàng trên ứng dụng, Clingme sẽ tặng điểm thưởng Credit tương ứng. Tích lũy điểm thưởng Credit mỗi ngày để nâng hạng thành viên trên Clingme, khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khi đạt tới những hạng cao hơn.

Cách tích điểm Credit (Áp dụng từ 16/05/2019)

HÀNH ĐỘNG

SỐ ĐIỂM CREDIT ĐƯỢC TẶNG

Đăng ký tài khoản qua Facebook/Google+

5.000 credit

Xác thực số điện thoại

5.000 credit

Xác thực email

5.000 credit

Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại

10.000 credit

Cập nhật thông tin giới tính

5.000 credit

Cập nhật thông tin ngày tháng năm sinh

5.000 credit

Thanh toán bằng các tài khoản trên ứng dụng Clingme/Đặt giao hàng/Nạp tiền điện thoại

Tùy theo số tiền giao dịch mà tặng điểm credit tương ứng.
Cứ 10.000 VNĐ quy đổi thành 1.000 credit.

Đặt chỗ

1.000 credit

Đăng ảnh địa điểm

100 credit/ảnh

Đánh giá địa điểm/ưu đãi

500 credit/đánh giá được duyệt. Tối đa được tặng 5.000 credit/ngày.

Trường hợp người dùng đánh giá địa điểm/ưu đãi trong vòng 7 ngày sau khi sử dụng các tính năng thanh toán thông qua các tài khoản trên ứng dụng Clingme, đặt giao hàng, hoàn tiền hóa đơn… sẽ được tặng 2.000 credit/đánh giá được duyệt.

Báo lỗi địa điểm

1.000 credit

Thêm địa điểm mới

2.000 credit

Kết nối thẻ thanh toán

2.000 credit

Lưu ý: Trường hợp Clingme phát hiện người dùng có bất cứ hành vi nào gian lận (spam đánh giá ưu đãi, địa điểm…), Clingme sẽ trừ 500.000 credit hoặc xóa toàn bộ số dư credit của người dùng. Trong mọi trường hợp, quyết định cuối cùng thuộc về Clingme

11.     Thanh toán và Hình thức thanh toán

Clingme sẽ yêu cầu khách hàng tạo/nhập mật khẩu giao dịch trong các giao dịch thanh toán, yêu cầu rút tiền để bảo vệ tài khoản cho khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin và mật khẩu giao dịch của mình. Clingme sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào khi bất kỳ người nào khác sử dụng mật khẩu giao dịch của khách hàng và thực hiện các hành động yêu cầu thanh toán, rút tiền trên Clingme.

Khi khách hàng yêu cầu rút tiền từ tài khoản Clingme Cashback, Clingme sẽ chuyển khoản số tiền khách hàng yêu cầu rút vào tài khoản ngân hàng của khách hàng.

Tài khoản ngân hàng của khách hàng có thể thay đổi trong phần “Tài khoản ngân hàng của tôi” trên ứng dụng Clingme. Clingme không chấp nhận giao dịch cashout về tài khoản không chính chủ. Clingme có quyền trì hoãn thanh toán cho bất kỳ yêu cầu rút tiền nào nếu nghi ngờ hoặc phát hiện gian lận.

12.  Chính sách hoàn tiền khi đổi/trả/hủy hàng

Clingme áp dụng chính sách đổi/trả/hủy hàng của cửa hàng/chuỗi cửa hàng/thương hiệu. Nếu cửa hàng/chuỗi cửa hàng/thương hiệu đồng ý cho khách hàng đổi/trả/hủy hàng, chính sách thanh toán và hoàn tiền của khách hàng sẽ được quy định như sau:

  • Hủy giao dịch thanh toán khách hàng đã thực hiện.
  • Thu hồi tiền tài khoản cashback đã hoàn cho khách hàng. Trong trường hợp tài khoản cashback của khách hàng không đủ tiền, Clingme khấu trừ số tiền còn thiếu vào số tiền khách hàng đã thanh toán.
  • Clingme sẽ hoàn lại số tiền đã thanh toán vào tài khoản mà khách hàng sử dụng để thanh toán (Cashback/Gigapay/Joys/Thẻ ngân hàng) cho đơn hàng bị đổi/trả/hủy hàng.
  • Nếu khách hàng đổi/trả 1 phần đơn hàng, khách hàng thực hiện thanh toán lại trên Clingme. Giao dịch thanh toán thành công, Clingme sẽ coi là giao dịch thanh toán mới.

13.  Xử lý vi phạm

Khách hàng vi phạm Điều khoản sử dụng này tùy theo mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm sẽ bị xử lý tương ứng.

Đối với các vi phạm chưa được quy định trong thỏa thuận này thì tùy vào tính chất, mức độ của hành vi vi phạm, Clingme sẽ đơn phương, toàn quyền quyết định mức xử phạt hợp lý.

Những hành vi có thể bị chặn/khóa tài khoản và/hoặc thu hồi số dư Clingme Cashback bao gồm:

  • Có các hành vi lừa đảo, không trung thực, làm giả hoặc làm sai lệch kết quả thanh toán.
  • Không tuân thủ đúng yêu cầu thỏa thuận giữa Khách hàng và Clingme trong các trường hợp bảo lãnh thanh toán.
  • Sử dụng tên giả, email, số điện thoại giả mạo để đăng ký tài khoản Clingme.
  • Các trường hợp cá nhân cố ý đăng ký nhiều hơn 01 tài khoản Clingme, dù sử dụng trên một hoặc nhiều thiết bị khác nhau.
  • Các trường hợp nhiều tài khoản khác nhau cùng rút tiền về 01 tài khoản ngân hàng.
  • Trường hợp Clingme nhận được thông báo từ một trong các ngân hàng, khách hàng khác hoặc đối tác của Clingme về việc không trung thực hoặc có bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào liên quan đến tài khoản của khách hàng.
  • Các trường hợp khác theo quy định của Pháp luật.

14.  Thông báo từ Clingme

Bằng cách đăng ký thành viên tại Clingme, khách hàng đồng ý nhận thông báo về tài khoản cũng như các điều khoản thành viên liên quan (ví dụ: việc Clingme chuyển tiền vào tài khoản của khách hàng, gửi thư xác nhận và kiểm tra qua email,…) để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng, Clingme không gửi đến email của khách hàng những thông tin không cần thiết. Nếu khách hàng không muốn tiếp tục nhận thông tin và hoàn tiền từ Clingme, khách hàng có thể đóng tài khoản của mình bằng cách liên hệ với bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của Clingme, hoặc tắt thông báo trong cài đặt tài khoản hoặc nhấn vào liên kết ngừng nhận thông tin từ Clingme được gửi kèm trong mỗi email.

15.  Thông tin Khách hàng

Khi khách hàng thực hiện giao dịch hoặc đăng ký mở tài khoản tại Clingme, khách hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch và đăng ký tài khoản, như được yêu cầu trên ứng dụng Clingme.

Khi mua sắm qua ứng dụng Clingme, một số thông tin của khách hàng như tài khoản thanh toán, hóa đơn và địa chỉ vận chuyển được cung cấp cho Clingme để hoàn tất giao dịch với cửa hàng liên kết, tài khoản ngân hàng để nhận tiền rút từ Clingme.

Mỗi Khách hàng chỉ được phép đăng ký và sử dụng 01 tài khoản trên Clingme, tương ứng với 01 tài khoản ngân hàng nhận tiền rút từ Clingme. Các trường hợp đăng ký nhiều hơn 01 tài khoản Clingme, sau đó rút tiền về cùng 01 tài khoản ngân hàng, nhằm mục đích gian lận hay bất kỳ mục đích nào đều được coi là không hợp lệ. Trong trường hợp đó, Clingme có quyền hủy toàn bộ số tiền hoàn lại tại các tài khoản gian lận hoặc chấm dứt hoạt động của tài khoản.

Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin cá nhân cung cấp cho Clingme luôn được cập nhật đầy đủ, chính xác. Clingme sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin khách hàng cung cấp không chính xác, không được cập nhật hoặc giả mạo.

Clingme có quyền sử dụng các thông tin khách hàng cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở thông tin khách hàng để:

  • Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho khách hàng dựa trên nhu cầu và các thói quen của khách hàng khi truy cập vào Clingme;
  • Gửi các thông báo, trao đổi thông tin giữa khách hàng với Clingme, hoặc ngược lại;
  • Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của khách hàng trên Clingme;
  • Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

Đối với thông tin thẻ ngân hàng của khách hàng đã liên kết, Clingme cam kết không lưu lại thông tin thẻ của khách hàng. Thông tin thanh toán của khách hàng sẽ được lưu bởi đơn vị cung cấp cổng thanh toán (NAPAS/CYBERSOURCE). Cổng thanh toán sẽ trả về cho Clingme mã định danh để lưu lại thẻ của khách trên app Clingme phục vụ các lần thanh toán tiếp theo.

16.  Bảo mật thông tin

Clingme coi trọng việc bảo mật thông tin của từng khách hàng và sẽ sử dụng những biện pháp tốt nhất để bảo vệ thông tin cá nhân cũng như thông tin thanh toán của khách hàng. Việc đăng ký tên, email, số điện thoại, tài khoản ngân hàng của khách hàng nhằm phục vụ cho việc thanh toán tiền hoàn lại thông qua Clingme. Bất kỳ thông tin khác thu thập được bởi Clingme được sử dụng để hỗ trợ khách hàng trải nghiệm tại Clingme, ví dụ giảm thiểu các nội dung không liên quan hoặc gửi bản tin từ những địa điểm yêu thích của khách hàng… thông tin này có thể bao gồm các ưu đãi hoặc những tin hữu ích dành cho khách hàng. Như đã trình bày trong Chính sách Bảo mật, Clingme không tiết lộ, cung cấp thông tin của khách hàng cho bên thứ ba, trừ trường hợp (1) thực hiện theo quy định pháp luật hoặc theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, (2) phục vụ nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích nội bộ của Clingme, (3) trao đổi thông tin khách hàng cho đối tác, đại lý của Clingme, với điều kiện là các đối tác, đại lý đó của Clingme cũng tuân thủ quy định bảo mật thông tin được nêu tại Điều khoản sử dụng này.

Khách hàng theo đây cũng cam kết không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của ứng dụng Clingme. Clingme cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu hệ thống, phần mềm của ứng dụng. Cá nhân hoặc tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Clingme tuyệt đối không lưu thông tin (danh bạ, hình ảnh và các dữ liệu khác) từ điện thoại của khách hàng:

- Việc xin cấp quyền lấy số điện thoại trong danh bạ của khách hàng chỉ nhằm mục đích áp dụng cho dịch vụ nạp tiền điện thoại trên Clingme.

- Việc xin cấp quyền lấy hình ảnh chỉ áp dụng cho chức năng đăng ảnh lên địa điểm để đánh giá/báo lỗi địa điểm trên Clingme.

17.   Điều khoản về sử dụng thông tin

Khi khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Clingme trên điện thoại, Clingme sẽ thu thập lịch sử trình duyệt và thông tin giao dịch của khách hàng. Clingme chỉ chia sẻ những thông tin này đến đối tác liên kết nếu thấy cần thiết để việc xác nhận hoàn tiền diễn ra nhanh chóng hơn. Các thông tin chia sẻ đều được ẩn danh. Clingme cũng sử dụng các thông tin này để cải thiện hoạt động của ứng dụng cũng như cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin thú vị hơn.

18.   Giới hạn về trách nhiệm pháp lý

Khách hàng đồng ý rằng Clingme không chịu trách nhiệm về sự sẵn có, độ chính xác, nội dung, độ tin cậy, quảng cáo của sản phẩm hoặc dịch vụ của các trang web đối tác liên kết. Chính sách bảo mật tương ứng chỉ áp dụng khi khách hàng đang trên trang web của Clingme. Khi khách hàng liên kết đến trang web của một cửa hàng đối tác, khách hàng cần phải đọc và hiểu các điều khoản của trang web khi sử dụng và cam kết bảo mật trước khi tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân.

19.   Sửa đổi và chấm dứt dịch vụ

Clingme có quyền sửa đổi hoặc ngừng cung cấp dịch vụ bất cứ lúc nào. Nếu khách hàng không hài lòng với bất kỳ khía cạnh nào của dịch vụ, khách hàng có thể để lại góp ý, bình luận cho Clingme. Khách hàng đồng ý rằng Clingme sẽ không chịu trách nhiệm với khách hàng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào về việc điều chỉnh, tạm ngừng hoặc chấm dứt dịch vụ. Bất kỳ việc không tuân thủ thỏa thuận, gian lận hoặc lạm dụng liên quan, hoặc trình bày sai lệch của bất kỳ thông tin được cung cấp cho Clingme bởi khách hàng hay bất cứ ai thay mặt của khách hàng có thể dẫn đến việc chấm dứt tài khoản thành viên của khách hàng tại Clingme và tịch thu tích lũy phần hoàn tiền của khách hàng. Nếu Clingme có lý do nào để nghi ngờ hoạt động gian lận có liên quan đến tài khoản của khách hàng, Clingme có quyền trì hoãn hoặc từ chối thanh toán. Khách hàng cho phép Clingme xem lại tài khoản của khách hàng với cửa hàng liên kết trong trường hợp Clingme nghi ngờ hoạt động gian lận. Clingme sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm thanh toán nào trong trường hợp khách hàng bị mất hoặc bị đánh cắp tài khoản hoặc sai địa chỉ không phải do lỗi của Clingme hoặc do lỗi thanh toán của đối tác thanh toán. Trách nhiệm của khách hàng là kiểm tra tài khoản sau khi mua sắm để đảm bảo rằng hoàn tiền đã được ghi đúng và thanh toán vào số dư tài khoản là chính xác. Nếu khách hàng không nhận được hoàn tiền chính xác vào tài khoản của khách hàng, khách hàng cần liên hệ với bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của Clingme trong vòng 48 giờ kể từ ngày thực hiện giao dịch. Clingme không chịu trách nhiệm cho những thay đổi, ngừng cung cấp của bất kỳ đối tác liên kết gây ảnh hưởng đến khoản tích lũy hoàn tiền. Clingme không bảo đảm, bảo lãnh, hoặc thực hiện bất kỳ đại diện cho chất lượng hoặc tính chính xác của quảng cáo cho bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp bởi đối tác liên kết. Ngoài ra, Clingme không đảm bảo rằng quyền truy cập vào trang web đối tác hoặc sử dụng các ứng dụng sẽ không bị gián đoạn hoặc không có lỗi, và Clingme không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại do truy cập hoặc không có khả năng truy cập.

20.   Thương hiệu và bản quyền

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của Clingme. Toàn bộ nội dung của ứng dụng Clingme được bảo vệ bởi pháp luật Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

21.   Điều khoản áp dụng và cam kết

Thỏa thuận này có hiệu lực áp dụng ngay khi được đăng tải trên Clingme. Khi khách hàng đăng ký sử dụng Clingme có nghĩa khách hàng đã đồng ý chấp nhận mọi điều khoản này. Các điều khoản Clingme dựa trên cơ sở pháp luật Việt Nam, các điều khoản có thể thay đổi mà không báo trước. Mọi quyết định cuối cùng thuộc về Clingme. Việc tiếp tục tham gia các chương trình sau khi sửa đổi sẽ được coi là sự chấp thuận của khách hàng đối với các sửa đổi như vậy.